หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
True iService
คือผมซือซิมจากเซเว่น 49 บาทแล้วติดโปรจากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet Max speed 15Mbps with FUP คงเหลือ 7 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 31/10/2023
คือผมอยากยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ แล้วใช้แบบเติมเงินปกติครับซึ่งผมโทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด ตอนแรกที่ซื้อทางพนักงานบอกว่าเป็นแบบเติมเงินไม่มีโปรติดผมก็ยัง งงว่า ตกลงคืออะไรกันแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
ยกเลิกเน็ตทรูที่เป็นซิมในเซเว่นยังไงหรอคะ
เราซื้อซิมจากเซเว่น มาใส่ในโทรศัพท์แบบกดให้ยายน่ะค่ะ เราคิดว่ามันจะยกเลิกเน็ตไปเอง แต่พอเติมเงินเข้ามันหักเงินไปเลยเสียดายเงินมาก เราโทรไปเบอร์1242 หลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001211
ยกเลิก
จากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet คงเหลือ 3 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 15/05/2024 คุณมี Internet Max speed 15Mbps with FUP คงเหลือ 5 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 18/05/2024 จาก เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่
สมาชิกหมายเลข 8140315
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
สมัครแพ็กเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ แต่ถึงเวลาไม่ต่อให้ ของทรู
เราเกิดปัญหาคือ สมัครแพ็กเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ แต่ขึ้นเดือนถัดไปแล้ว เติมเงินโทรศัพท์แล้ว แต่ยังไม่ต่ออายุให้ ควรทำอย่างไรคะ ติดต่อ CallCenter ไม่ได้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9031764
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
จ่ายค่าแพ็กเกจเสริม True ไปแล้วแต่ไม่ได้แพ็กเกจเสริม
ตามนั้นเลยครับ ผมใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน แต่พอซื้อแพ็กเสริมเน็ต 50GB 15Mbps (FUP 1Mbps) ราคาประมาณ 116 บาท กลับไม่ได้เน็ตมาใช้
สมาชิกหมายเลข 6577775
Sms เก็บเงินจาก link ที่เราไม่ได้สมัคร
วันอาทิตย์มีข้อความsmsจากmeechok เราก็ได้ยกเลิกและ blockไป พอวันอังคาร นั่งอยู่ดีๆไม่ได้เล่นมือถือเลย มีsms จากhoro 8 เราก็ทำรายการยกเลิกไปผ่าน sms *137 ซึ่งโทรศัพท์เรามี2simเป็นaisกับtrueเราก็ทำการ
sukuraii
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
คือผมอยากยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ แล้วใช้แบบเติมเงินปกติครับซึ่งผมโทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด ตอนแรกที่ซื้อทางพนักงานบอกว่าเป็นแบบเติมเงินไม่มีโปรติดผมก็ยัง งงว่า ตกลงคืออะไรกันแน่